ธรรมยาตราจาริกแสวงบุญแบบเจาะลึก ทัวร์อินเดีย - เนปาล 8 วัน 7 คืน

ธรรมยาตราจาริกแสวงบุญแบบเจาะลึก ทัวร์อินเดีย - เนปาล 8 วัน 7 คืน
หมวดหมู่ประกาศ : ท่องเที่ยว,เดินทาง,ที่พัก > ทัวร์เอเซีย
หมายเลขประกาศ : 9888
ความต้องการ : ขาย
สภาพสินค้า : ใหม่
รุ่น / ยี่ห้อ / โมเดล : ทัวร์ญี่ปุ่น/ไทยโกทราเวล
ราคา : 46,900 บาท
จำนวนผู้เข้าชม : 1,201 คน
เบอร์โทรติดต่อ : 0926546423
สถานะสินค้า : กำลังซื้อขาย
สถานะอายุสินค้า : ขออภัยค่ะ รายการประกาศนี้หมดอายุ
แจ้งประกาศไม่เหมาะสม   ส่งต่อให้เพื่อน   ติดต่อเจ้าของประกาศ
รูปภาพประกอบโฆษณา (คลิกที่ภาพเพื่อดูภาพขยาย)
ธรรมยาตราจาริกแสวงบุญแบบเจาะลึก ทัวร์อินเดีย - เนปาล 8 วัน 7 คืน
ธรรมยาตราจาริกแสวงบุญแบบเจาะลึก ทัวร์อินเดีย - เนปาล 8 วัน 7 คืน
ธรรมยาตราจาริกแสวงบุญแบบเจาะลึก ทัวร์อินเดีย - เนปาล 8 วัน 7 คืน
ธรรมยาตราจาริกแสวงบุญแบบเจาะลึก ทัวร์อินเดีย - เนปาล 8 วัน 7 คืน
ธรรมยาตราจาริกแสวงบุญแบบเจาะลึก ทัวร์อินเดีย - เนปาล 8 วัน 7 คืน
ธรรมยาตราจาริกแสวงบุญแบบเจาะลึก ทัวร์อินเดีย - เนปาล 8 วัน 7 คืน
รายละเอียดการประกาศโฆษณา

ธรรมยาตราจาริกแสวงบุญแบบเจาะลึกอินเดีย-เนปาล 8 วัน 7 คืน

พุทธคยา พระมหาโพธิเจดีย์ สถานที่ตรัสรู้ของพระบรมศาสดาสัมมาสัมพุทธเจ้า พุทธสังเวชนียสถานที่สำคัญที่สุดของชาวพุทธ ประทเศอินเดีย, Bodh Gaya, Mahabodhi Temple สายการบิน Air India

ประเทศ : ทัวร์อินเดีย ระยะเวลา : 8 วัน สายการบิน : Air India ทัวร์ราคาเริ่มต้นเพียง : 46,900 บาท ไทยโกทราเวล ขอนำท่านเดินทางสู่ ประเทศอินเดีย last update : 14-07-2015
http://www.thaigotravel.com/0-1-18-ทัวร์อินเดีย.html

กำหนดการท่องเที่ยวอินเดีย ปี 2558 : 2015 - 2559 : 2016
 ธันวาคม (วันหยุดชดเชยวันพ่อ) 06-13 ธ.ค. ราคา 46,900 บาท
ธันวาคม (วันหยุดปีใหม่) 27-03 / (วันหยุดปีใหม่) 28-04 ม.ค. ราคา 47,900 บาท

รายละเอียดการเดินทาง
        ทริปนี้มีพระไทยนำสวดมนต์ นั่งสมาธิ ตลอดทริป
ขอนำท่านเดินทางกราบสักการะ 4 สังเวชนียสถาน ตามรอยบาทพระศาสดา ณ ประเทศอินเดีย เนปาล ไฮไลท์โปรแกรมที่ไม่ควรพลาด สถานที่สำคัญต่างๆของพุทธศาสนา ครั้งหนึ่งในชีวิตต้องไป...

  • ลุมพินี... สถานที่ประสูติของพระสิทธัตถะราชกุมาร จุดแรกของการกำเนิดผู้ที่ประเสริฐที่สุดในโลก

  • พุทธคยา... สถานที่ตรัสรู้ จุดกำเนิดพระสัมมาสัมพุทธเจ้า ดินแดนศักดิ์สิทธิ์สะดือโลก
  • สารนาถ... ดินแดนกำเนิดพระสงฆ์องค์แรกในพุทธศาสนา จุดปฐมเทศนาครั้งแรกของชาวพุทธ
  • กุสินารา.... นครแห่งมหาปรินิพพาน ที่ถวายพระเพลิงพระพุทธสรีระ ที่แจกพระบรมสารีริกธาตุ
  • ไวสาลี... เมืองหลวงของอาณาจักรวัชชี เมืองแห่งการปลงอายุสังขารขององค์พระสัมมาสัมพุทธเจ้า
  • สาวัตถี... เมืองแห่งมหาอุบาสก อุบาสิกา สถานที่พระพุทธเจ้าจำพรรษานานที่สุด
  • ราชคฤห์... ดินแดนแห่งการกำเนิดพระสูตร ที่ประชุมสังคายนา เกิดวัดแห่งแรกในพุทธศาสนา
  • นาลันทา... มหาวิทยาลัยอันยิ่งใหญ่แหล่งศึกษาที่เลี่ยงชื่อ มหาวิทยาลัยสงฆ์แห่งแรกของโลก
  • วันที่ 1     สนามบินสุวรรณภูมิ-เมืองเดลลี-เมืองพุทธคยา-พระพุทธเมตตา-มหาเจดีย์พุทธคยา
    06.00 น คณะผู้เดินทางพร้อมกันที่ ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ชั้น 4 ประตู 10 แถว W เคาน์เตอร์ สายการบิน AIR INDIA เจ้าหน้าที่คอยต้อนรับและอำนวยความสะดวกในการเดินทาง (แนะนำให้โหลดของที่ไม่จำเป็นลงใต้ท้องเครื่อง เพราะเจ้าหน้าที่อินเดียตรวจค่อนข้างละเอียด เพื่อเป็นการไม่เสียเวลา แนะนำให้ถือเฉพาะกระเป๋าถือและของมีค่าขึ้นเครื่องเท่านั้นค่ะ)
    08.55 น ออกเดินทางสู่ เมืองเดลลี โดยสายการบิน AIR INDIAN เที่ยวบินที่ AI 333 บนเครื่องมีบริการอาหารค่ะ
    12.00 น ถึงท่าอากาศยานนานาชาติอินทิราคานธี เมืองเดลลี (เวลาช้ากว่าประเทศไทย 1:30 ชั่วโมง) ผ่านพิธีการตรวจคนเข้าเมืองเรียบร้อย (อาหารกลางวันตามอัธยาศัยค่ะ)
    13.20 น ออกเดินทางสู่ เมืองพุทธคยา โดยสายการบิน AIR INDIA เที่ยวบินที่ AI 433
    14.50 น ถึง ท่าอากาศยานนานาชาติเมืองคยา (เวลาอินเดียช้ากว่าไทยประมาณชั่วโมงครึ่ง) ผ่านพิธีการตรวจคนเข้าเมือง  จากนั้นนำท่านเดินทางสู่ตำบลพุทธยาตำบลพุทธคยา  (เดินทางประมาณ 30 นาที) พุทธสถานสำคัญใน อำเภอคยา รัฐพิหาร ประเทศอินเดีย ซึ่งเป็นพุทธสถานที่มีความสำคัญที่สุด 1 ใน 4 แห่ง ของชาวพุทธ เนื่องจากเป็นที่ตั้งสถานที่ตรัสรู้ของ พระสัมมาสัมพุทธเจ้า พุทธ สังเวชนียสถาน ที่มีความสำคัญที่สุดของชาวพุทธทั่วโลก  
    16.30 น กราบสักการะพระพุทธเมตตา ในวิหารมหาเจดีย์พุทธคยา พระพุทธปฏิมากรปางมารวิชัยที่สร้างด้วยหินแกรนิตสีดำในสมัยปาละอายุกว่า 1400 ปี ชมมหาเจดีย์พุทธคยาที่บูรณะในสมัยพระเจ้าอโศกบริเวณนี้เป็นแผ่นดินศักดิ์สิทธิ์ที่สุดของโลกหรือเป็นสะดือของโลกสถานที่ตรัสรู้ของพระพุทธเจ้า ชมสัตตมหาสถาน 7 แห่งคือ โพธิบัลลังก์  อนิมิสเจดีย์ รัตนจงกรมเจดีย์ รัตนฆรเจดีย์  ต้นอชปาลนิโครธ ต้นมุจลินทร์ ต้นราชาตยนะ นำท่านประทักษิณสักการะต้นพระศรีมหาโพธิ์ 3 รอบ สวดมนต์ นั่งสมาธิถวายเป็นพุทธบูชา นำคณะถวายผ้าป่า ณ วัดไทยพุทธคยา วัดไทยแห่งแรกในแดนพุทธภูมิ
    ค่ำ บริการอาหารค่ำที่ห้องอาหารของโรงแรม
      พักที่ HOTEL TAJ DARBAR หรือเทียบเท่า เมืองพุทธคยา
    วันที่ 2     ตำบลพุทธคยา-บ้านนางสุชาดา-เมืองนาลันทา-หลวงพ่อองค์ดำ-เมืองราชคฤห์-เมืองปัตนะ
    เช้า บริการอาหารเช้าที่ห้องอาหารของโรงแรม
    นำท่านชมบ้านนางสุชาดาหรือสุชาฏากุฏี  ธิดากฎุมพีแห่งตำบลอุรุเวลาเสนานิคมผู้ถวายข้าวมธุปายาสอันประณีตแด่มหาบุรุษก่อนการตรัสรู้ ชมวิวทิวทัศน์ริมฝั่ง แม่น้ำเนรัญชราบริเวณท่าสุปปติฏฐะ สถานที่พระมหาบุรุษได้อธิษฐานลอยถาดทองริมฝั่งแม่น้ำ เดินทางสู่ เมืองนาลันทา (ใช้เวลาเดินทางประมาณ 2 ชั่วโมง) นำท่านชม มหาวิทยาลัยนาลันทา มหาวิทยาลัยที่ใหญ่ที่สุดในโลกเดิมเป็นสวนมะม่างของทุสสปาวริกเศรษฐีได้อุทิศถวายแก่พระพุทธเจ้าในยุคหลังที่กษัตริย์อินเดียราชวงศ์คุปตะทรงเข้ารับอุปถัมภ์ ชมสถูปปรินิพพานของพระสารีบุตร นำท่านสักการะหลวงพ่อองค์ดำที่ศักดิ์สิทธิ์แห่งเมืองนาลันทา สมควรแก่เวลานำท่านเดินทางสู่เมืองราชคฤห์ (ใช้เวลาเดินทางประมาณ 30 นาที) มหานครมหาแห่งแคว้นมคธ จัดว่าเป็นนครใหญ่ 1 ใน 6 นครของอินเดียโบราณ ในหนังสือรามเกียรติ์เรียกเมืองนี้ว่า วสุมาตี
    เที่ยง บริการอาหารกลางวันที่ห้องอาหารของโรงแรม เมืองราชคฤห์
    บ่าย นำท่านชมเขาคิชกูฏ (ใช้เวลาเดินขึ้นประมาณ 30 นาที) หนึ่งในเบญจคีรี ชมวิวทิวทัศน์ที่สวยงาม ชมมูลคันธกุฏี สถานที่สำคัญสุดที่ชาวพุทธเมื่อขึ้นเขาคิชกูฏต้องกำหนดไว้คือการไหว้พระสวดมนต์ ทำสมาธิ ณ มูลคันธกุฏี สถานที่ที่เป็นที่ประทับของพระพุทธเจ้า ชมถ้ำสุกรขาตา สถานที่ที่พระสารีบุตรสำเร็จเป็นพระอรหันต์ นมัสการ ถ้ำพระโมคคัลลานะ กุฏีของพระอานนท์ นำท่านชม วัดชีวกัมพวันหรือวัดสวนมะม่วงโรงพยาบาลสงฆ์แห่งแรกของโลกและชมเรือนคุมขังพระเจ้าพิมพิสาร จากนั้นนำท่านชมวัดเวฬุวนารามมหาสังฆยิกาวาส วัดแห่งแรกในพระพุทธศาสนาเดิมเป็นสวนไม้ไผ่ของพระเจ้าพิมพิสาร พระองค์ถวายเป็นอารามแด่พระพุทธเจ้าและเป็นสถานที่แสดงโอวาทปาฏิโมกข์แก่พระอริยสงฆ์ 1250 องค์ มีสถูปที่บรรจุพระอัฐิธาตุของพระโมคคัลลานะและพระอัญญาโกญฑัญญะ พระพุทธองค์ทรงประทับอยู่นานในพรรษาที่ 2 – 4 สมควรแก่เวลานำท่านเดินทางสู่เมืองปัฎนา ในอดีตมีชื่อเรียก เช่น ปัตนะ ปาฏลีบุตร มคธ ปัจจุบันเป็นเมืองหลวงของแคว้นพิหาร ในอดีตเมืองนี้เคยเป็นสถานที่ทำสังคายนาพระธรรมวินัยครั้งที่สาม ณ อโศการาม และที่นี้ยังเป็นสถานที่ที่เผยแพร่พระพุทธศาสนาไปทั่วอินเดียในสมัยพระเจ้าอโศกมหาราช
    ค่ำ บริการอาหารค่ำที่ห้องอาหารของโรงแรม
      พักที่ HOTEL MAYURA  หรือเทียบเท่า เมืองปัตนะ 
    วันที่ 3     เมืองปัตนะ-เมืองไวสาลี-เมืองกุสินารา
    เช้า บริการอาหารเช้าที่ห้องอาหารของโรงแรม นำท่านเดินทางสู่เมืองไวสาลี (ใช้เวลาเดินทางประมาณ 1.30 ชั่วโมง) เมืองหลวงของอาณาจักรวัชชี หนึ่งใน 16 แคว้นของชมพูทวีป ในสมัยพุทธกาลเคยเป็นศูนย์กลางการเผยแผ่พระพุทธศาสนาที่สำคัญ พระพุทธองค์เสด็จเยี่ยมที่ไวสาลีครั้งแรกในพรรษาที่ 5 ชมกูฏาคารศาลาวัดป่ามหาวัน อารามที่กษัตริย์ลิจฉวีสร้างถวายพระสัมมาสัมพุทธเจ้า ตั้งอยู่ในป่ามหาวันทางเหนือของอาณาจักรวัชชีในป่าหิมาลัยและพระพุทธองค์ทรงประทับอยู่ในพรรษาที่ 5 ชมเสาอโศกที่มีรูปสิงห์อยู่ในลักษณะนั่งหันหน้าไปทางทิศตะวันออกที่สมบูรณ์ที่สุด ปัจจุบันเหลือเพียงซากโบราณสถานที่ประกอบไปด้วยสังฆาราม ห้องพัก ห้องประชุม  ชมปาวาลเจดีย์ สถานที่พระยามารได้เข้ามากราบทูลขอให้พระองค์เสด็จปรินิพพานสถานที่พระพุทธองค์ทรงปลงอายุสังขาร พุทธวาจาในวันปลงอายุสังขาร “สังขารทั้งหลายมีความเสื่อมเป็นธรรมดา ขอท่านทั้งหลายจงยังความไม่ประมาทให้ถึงพร้อมเถิด ชนเหล่าใดทั้งเด็กทั้งผู้ใหญ่ ทั้งพาล ทั้งบัณฑิต ทั้งมั่งมี ทั้งขัดสน ล้วนมีความตายเป็นเบื้องหน้า”
    เที่ยง บริการอาหารกลางวันที่ห้องอาหารของโรงแรม เมืองไวสาลี
    บ่าย ออกเดินทางสู่เมืองกุสินารา (ใช้เวลาเดินทางประมาณ 4 ชั่วโมง) นครแห่งมหาปรินิพพาน เคยเป็นเมืองหลวงของแคว้นมัลละ 1 ในอาณาจักรแห่งมหาชนบท 16 แคว้นของอินเดียส่วนเหนือ เป็นสถานที่ปรินิพพาน สถานที่ถวายพระเพลิงพระพุทธสรีระ สถานที่แจกพระบรมสารีริกธาตุ เป็นฐานแห่งแสงสว่างทางศรัทธาและปัญญาที่มั่นคง
    ค่ำ บริการอาหารค่ำที่ห้องอาหารของโรงแรม
      พักที่ HOTEL LOTUS NIKKO หรือเทียบเท่า เมืองกุสินารา
    วันที่ 4     เมืองกุสินารา-มหาปรินิพพานสถูป-พุทธวิหารปรินิพพาน-มกุฏพันธเจดีย์-เมืองลุมพินี
    เช้า บริการอาหารเช้าที่ห้องอาหารของโรงแรม
    นำท่านกราบสักการะสังเวชนียสถานแห่งสุดท้ายที่มหาปรินิพพานสถูป สถานที่พระพุทธเจ้าเสด็จดับขันธ์ปรินิพพานภายใต้ต้นสาละคู่ เป็นพุทธสถานที่พระพุทธเจ้าประทานการบวชให้สาวกองค์สุดท้าย เป็นที่ตรัสเทศนา ปัจฉิมโอวาทสุดยอดแห่งพระธรรมคำสอนคือความไม่ประมาท ชมพระสถูปปรินิพพาน นำท่านชม พุทธวิหารปรินิพพาน ซึ่งภายในพระวิหารเป็นปฏิมากรรมพระพุทธปางปรินิพพานเป็นสัญลักษณ์ของพระพุทธองค์ที่กำลังเสด็จดับขันธปรินิพพานโดยมีนางมัลลิกา พระอนุรุทธ พระอานนท์อยู่ในภาวะโศรกเศร้า
    ชมสถูปพระอานนท์ ที่สร้างขึ้นบริเวณที่สันนิษฐานว่าพระอานนท์ยืนร้องไห้ ชม พราหมณ์เจดีย์ ซึ่งเป็นสถานที่แจกพระบรมสารีริกธาตุ และกราบสักการะ มกุฏพันธเจดีย์ สถานที่ถวายพระเพลิงพระพุทธสรีระ นำคณะถวายผ้าป่า ณ วัดไทยกุสินาราเฉลิมราชย์
    เที่ยง บริการอาหารกลางวันที่ห้องอาหารของโรงแรม เมืองกุสินารา
    บ่าย นำท่านออกเดินทางสู่ ลุมพินีวัน (ใช้เวลาเดินทาง 4 – 5 ชั่วโมง) ในเขตประเทศเนปาล ผ่านเมืองโครักข์ปูร์และผ่านเมืองชายแดนโสเนาวลีของอินเดียเข้าสู่เมืองสิทธารัตถะของเนปาลสถานที่ตั้งอยู่กึ่งกลางระหว่างกรุงกบิลพัสดุ์กับกรุงเทวทหะ ถึงพรมแดนอินเดีย-เนปาล ผ่านพิธีการตรวจคนเข้าเมืองเดินทางเข้าสู่เมืองสิทธารัตถะ 
    ค่ำ บริการอาหารค่ำที่ห้องอาหารของโรงแรม
      พักที่ HOTEL NEW  CYSTAL  หรือเทียบเท่า เมืองลุมพินี 
    วันที่ 5     เมืองลุมพินี-มหาสังฆารามอนุสรณ์ลุมพินี-วัดไทยลุมพินี-เมืองสาวัตถี
    เช้า บริการอาหารเช้าที่ห้องอาหารของโรงแรม
    นำท่านชม มหาสังฆารามอนุสรณ์ สถานที่ประสูติของพระพุทธองค์ นำท่านสวดมนต์ นั่งสมาธิ ที่สวนลุมพินี ชมมายาเทวีวิหาร ภายในมีรูปพระนางสิริมหามายาเทวีแกะสลักด้วยหินเป็นรูปพระพุทธมารดายืนประทับเหนี่ยวกิ่งสาละอยู่พร้อมกับพระสนมและข้างหน้าเป็นรูปเจ้าชายสิทธัตถะกุมารกำลังก้าวพระบาทไปบนดอกบัว ชม สระสรงสนานธารโบกขรณี  ชมเสาศิลาจารึกที่พระเจ้าอโศกมหาราช ปักไว้ตรงที่ประสูติ ของพระสิทธัตถราชกุมาร โดยมีอักษรพรหมีจารึกไว้ ชมวัตถุสถานเสนาสนะสงฆ์และเจดีย์ สถานที่ผู้เลื่อมใสศรัทธาได้สร้างไว้ เป็นพุทธบูชาตลอดมาไม่ขาดสายตั้งแต่โบราณกาล นำคณะถวายผ้าป่า ณ วัดไทยลุมพินี ซึ่งจัดสร้างขึ้นด้วยแรงศรัทธาของพุทธบริษัทแห่งประเทศไทย
    เที่ยง บริการอาหารกลางวันที่ห้องอาหารของโรงแรม เมืองลุมพินี
    บ่าย หลังอาหารนำท่านเดินทางสู่ เมืองสาวัตถี (ใช้เวลาเดินทางประมาณ 4 - 5 ชั่วโมง) ในสมัยพุทธกาล เป็นเมืองหลวงของแคว้นโกศล 1 ใน 16 แคว้น เป็นเมืองที่ใหญ่พอกับเมืองราชคฤห์และพาราณสี เป็นเมืองศูนย์กลางการค้าขายและเป็นเมืองที่พระพุทธเจ้าประทับนานที่สุดถึง 25 พรรษา รวมทั้งเป็นเมืองที่พระพุทธศาสนามั่นคงที่สุด ปัจจุบันเมืองนี้เหลือเพียงซากโบราณสถาน ชมวิถีชีวิตชนบทของประเทศอินเดียระหว่างเดินทาง
    ค่ำ บริการอาหารค่ำที่ห้องอาหารของโรงแรม
      พักที่ HOTEL LOTUS NIKKO หรือเทียบเท่า เมืองสาวัตถี
    วันที่ 6     เมืองสาวัตถี-วัดเชตวัน-กุฎิพระพุทธเจ้า-พระโมคคัลลา-พระสิวลี-เมืองพาราณสี
    เช้า บริการอาหารเช้าที่ห้องอาหารของโรงแรม
    นำท่าน ชมวัดเชตวันวิหาร เป็นวัดที่ใหญ่ที่สุดและเป็นวัดที่พระพุทธเจ้ารวมทั้งพระอรหันต์ได้จำพรรษาอยู่นานที่สุดถึง 19 พรรษา สร้างโดยอนาถบิณฑิกมหาเศรษฐีเป็นชาวเมืองสาวัตถีไปค้าขายที่เมืองราชคฤห์ได้พบพระบรมศาสดาที่สีตะวันเกิดความเลื่อมใสศรัทธาในพุทธธรรม เมื่อกลับมาจึงไปขอซื้อป่าไม้ของเจ้าเชตเพื่อสร้างอารามถวาย กล่าวกันว่าต้องขนเงินมาปูพื้นที่ให้เต็มสวนจึงจะซื้อที่ดินมาสร้างวัดถวายแด่พระพุทธเจ้าได้เพราะในสมัยนั้นดินแดนทุกแห่งเป็นของผู้ที่นับถือศาสนาพราหมณ์  นำท่านกราบสักการะต้นโพธิ์พระอานนท์ซึ่งถือว่าอายุกว่า 2500 ปีซึ่งเป็นอายุยาวนานที่สุดในโลกร่วมกับต้นโพธิ์ที่เมืองอนุราธปุระประเทศศรีลังกา สักการะมูลคันธกุฏีของพระพุทธเจ้า กุฎิพระโมคคัลลา กุฎิพระสารีบุตร กุฎิพระสิวลี กุฎิพระอานนท์ และสถูปที่บรรจุสารีริกธาตุของพระอรหันต์ ชมบ่อน้ำที่พระพุทธเจ้าใช้เป็นที่สรงน้ำตลอดระยะเวลาที่จำพรรษาอยู่ จากนั้นนำท่าน ชมบ้านอนาถบิณฑิกเศรษฐี เศรษฐีองคมนตรีที่ปรึกษาเศรษฐกิจของพระเจ้าปเสนทิโกศล ชมบ้านปุโรหิตบิดาขององคุลีมา, เนินดินที่พระพุทธเจ้าแสดงยมกปาฏิหาริย์ นำคณะถวายผ้าป่า ณ วัดไทยเชตวันมหาวิหาร นครสาวัตถี
    เที่ยง บริการอาหารกลางวันที่ห้องอาหารของโรงแรม เมืองสาวัตถี
    บ่าย หลังอาหารนำท่านออกเดินทางสู่ เมืองพาราณสี หรือ วาราณสี (ใช้เวลาเดินทางประมาณ 7 – 8 ชั่วโมง) ดินแดนแห่งการแสวงบุญชำระบาปของชาวฮินดู มรดกโลกที่มีชีวิตสี่พันปีของอินเดียและเป็นเมืองหลวงแคว้นกาสี มีแม่น้ำคงคาอันศักดิ์สิทธิ์ไหลผ่าน มีประวัติศาสตร์ยาวนานกว่า 4,000 ปี จัดเป็นเมืองสุทธาวาสที่สถิตแห่งศิวเทพและถือว่าเป็นเมืองอมตะของอินเดีย เป็นที่แสวงบุญทั้งของชาวฮินดูและชาวพุทธทั่วโลก
    ค่ำ บริการอาหารค่ำที่ห้องอาหารของโรงแรม
      พักที่ HOTEL HHI หรือเทียบเท่า เมืองพาราณสี  
    วันที่ 7     เมืองพาราณสี-ล่องเรือแม่น้ำคงคา-เมืองสารนาท-ป่าอิลิปตนมฤคทายวัน-เมืองเดลลี
    04.00 น นำท่าน ล่องเรือในแม่น้ำคงคา ซึ่งชาวฮินดูเชื่อถือว่าเป็นแม่น้ำศักดิ์สิทธิ์ที่ไหลมาจากมวยผมขององค์พระศิวะ (แม่น้ำนี้ไหลมาจากที่ราบสูงทิเบตเทือกเขาหิมาลัย ประเทศจีนและเนปาล) ให้ทุกท่านได้ลอยกระทง ณ แม่น้ำคงคา ชมพิธีบูชาพระอาทิตย์ พิธีกรรมริมฝั่งแม่น้ำคงคาอันศักดิ์สิทธิ์ (พิธีเผาศพริมแม่น้ำคงคาของศาสนาฮินดู)
    เช้า บริการอาหารเช้าที่ห้องอาหารของโรงแรม
      นำท่านออกเดินทางสู่ เมืองสารนาท (ใช้เวลาเดินทางประมาณ 1 ชั่วโมง) นำท่านชม สถูปเจาคันธี ซึ่งสร้างเป็นอนุสรณ์ที่ปัญจวัคคีย์ได้พบกับพระพุทธเจ้าเป็นครั้งแรก ชม ธรรมราชิกสถูป เป็นสถูปที่เคยเป็นที่ประดิษฐานพระบรมสารีริกธาตุมาก่อน ชมมูลคันธกุฏี สถานที่พระพุทธเจ้าประทับจำพรรษาแรกและพรรษาที่ 12 ชมยสเจดีย์ สถานที่ซึ่งพระพุทธองค์ทรงแสดงธรรมให้กับยสกุลบุตร นำท่านสวดมนต์ นั่งสมาธิที่ ธัมเมกขสถูป ป่าอิสิปตนมฤคทายวันสถานที่แสดงปฐมเทศนา ธรรมจักกัปปวัตนสูตรโปรดเบญจวัคคีย์ทั้งห้า ชมพิพิธภัณฑ์สารนาถ จัดแสดงและรักษาโบราณวัตถุที่ขุดค้นได้ในบริเวณสารนาถเช่นพระพุทธรูป พระโพธิสัตว์ เทวรูป เครื่องใช้สอยในยุคนั้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งปฏิมากรรมที่เป็นเลิศคือพระพุทธรูปปางปฐมเทศนาที่งดงามยิ่งนัก สิงห์อันเป็นตราราชการแผ่นดินของอินเดีย จากนั้นนำคณะถวายผ้าป่า ณ วัดไทยสารนาถ สมควรแก่เวลานำท่านเดินทางกลับสู่ที่พัก
    เที่ยง บริการอาหารกลางวันที่ห้องอาหารของโรงแรม
    บ่าย หลังอาหาร นำท่านออกเดินทางสู่สนามบินเมืองพาราณสี เพื่อเดินทางสู่เมืองเดลลี
    16.25 น ออกเดินทางสู่ เมืองเดลลี โดยสายการบิน AIR INDIA เที่ยวบินที่ AI 433
    17.50 น ถึง สนามบินเมืองเดลลี นำท่านเดินทางสู่ภัตตาคาร เพื่อรับประทานอาหารค่ำ
    ค่ำ บริการอาหารค่ำที่ภัตตาคารอาหารไทย ร้าน EGO THAI
      พักที่ HOTEL COUNTRY INN SUITE ระดับ 4 ดาว หรือเทียบเท่า เมืองเดลลี
    วันที่ 8     เมืองเดลลี-กรุงเทพฯ
    เช้า รับประทานอาหารเช้าที่โรงแรม จากนั้นนำท่านเดินทางสู่สนามบินเมืองเดลลี
    13.50 น ออกเดินทางกลับสู่กรุงเทพฯ โดยสายการบิน AIR INDIA เที่ยวบินที่ AI 332
    19.35 น ถึงกรุงเทพฯ โดยสวัสดิภาพพร้อมอิ่มบุญถ้วนหน้า
    บริษัท พิคเจอร์เร็สค์ เอเชีย จำกัด 3104/16-17 ลาดพร้าว 130 คลองจั่น
    บางกะปิ กรุงเทพฯ 10240 ประเทศไทย
    โทร 0-2731-3137 สายด่วน 092-654-6423 แฟกซ์: 0-2769-8144
    อีเมล์: webmaster@thaigotravel.com
    เว็บไซต์ : www.thaigotravel.com
    โปรโมชั่นทัวร์เริ่มต้นเพียง 32,900 บาท ไทยโกทราเวล  บริการทัวร์คุณภาพ ที่พร้อมจะนำท่าน ทัวร์อินเดีย ทัวร์อินเดียราคาถูก แพคเกจทัวร์อินเดีย หน้าทัวร์อินเดีย เที่ยวอินเดียเที่ยวอินเดียราคาถูก ให้ท่านได้สัมผัส ประเทศอินเดีย ได้หลากหลายรูปแบบ มีสถานที่ท่องที่ยว อาทิเช่น เดลลี อัครา ทัชมาฮาล ประตูชัยอินเดีย หุบเขาแกะ พาฮาลแกม เมืองศรีนาคา สวนนิชาน มัสยิดจาร์เมีย ศรีนาคา กุลมาร์ค ศรีนาคา กุลมาร์ค เคเบิลคาร์เฟส ยอดเขากุล ชมมัสยิดเขียว ดัสเกียร์มัสยิด โซนามาร์ค ทาจิวาส แม่น้ำสินธุ ชมฟาร์มปลาเทราท์ ล่องเรือชิคารา วัดอัคชาร์ดาม และอื่นๆ อีกมากมายตลอดทั้งปี รวมถึงช่วงเทศกาลและวันหยุดสำคัญ พร้อมการเดินทางแบบหมู่คณะ กรุ๊ปทัวร์ กรุ๊ปเหมา ท่องเที่ยว ดูงาน สัมนา ในราคาถูกพิเศษและบริการที่ท่านต้องประทับใจ มั่นใจคุณภาพ และบริการ การันตีด้วย การรับรองมาตรฐานการท่องเที่ยวไทย ปี พ.ศ. 2557 จากกรมการท่องเที่ยว กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา รางวัลมาตรฐานธุรกิจนำเที่ยว TOURISM BUSINESS STANDARD ระดับ GOOD LEVEL
    รายละเอียดเพิ่มเติมสินค้าและที่อยู่สินค้า
    ชื่อ-นามสุกล : ชาตรี ศิริวงศืพรหม
    เบอร์โทรศัพท์ : 0926546423
    Fax : 027313138
    ที่อยู่: 3104/16-17 ลาดพร้าว130 คลองจั่น
    จังหวัด : กรุงเทพมหานคร
    อีเมล์ : chatreesa1@gmail.com
    รหัสไปรษณีย์ : 10240
    เว็บไซต์ที่เกี่ยวข้อง : www.thaigotravel.com/0-1-18-ทัวร์อินเดีย.html
    วันที่ลงประกาศ : 1 ก.ย 2558
    วันที่สิ้นสุดประกาศ : 17 ก.พ 2559
    แก้ไขประกาศล่าสุด : 7 พ.ย 2558
    เลื่อนประกาศล่าสุด : 11 ม.ค 2559 22:49:01
    ข้อมูลเจ้าของประกาศ
    ชื่อ-นามสุกล : ชาตรี ศิริวงศืพรหม
    เพศ: ชาย
    ที่อยู่ : 3104/16-17 ลาดพร้าว130 คลองจั่น
    จังหวัด: กรุงเทพมหานคร
    รหัสไปรษณีย์ : 10240
    เบอร์โทรศัพท์มือถือ : 0891378811
    เบอร์โทรศัพท์บ้าน : 027313137
    อีเมล์ : chatreesa1@gmail.com
    สินค้าอื่นของผู้ประกาศ : ดูประกาศของสมาชิกท่านนี้ [5]
    ประกาศที่เกี่ยวข้อง
    ID  รายการประกาศ
    ขายผ้าห่มนวม ผ้านวม6ฟุต ผ้าคัตตอลคละสี พิมพ์ลายในตัว 02-7374802-3
    No. 16455 ผู้ประกาศ: vpinterproduct ราคา: 350 บาท | 9 เม.ย 2567 09:23:50
    ขายผ้าห่มสำเร็จ ผ้าห่มนวมคละลาย 150x200ซม ผ้าหนา ซักเครื่องได้
    No. 16456 ผู้ประกาศ: vpinterproduct ราคา: 120 บาท | 9 เม.ย 2567 09:28:23
    รถตู้เช่ารุ่นใหม่บริการพร้อมคนขับ ให้เช่ารถตู้ในกรุงเทพฯและนำเที่ยวต่างจังหวัด
    No. 17435 ผู้ประกาศ: โกเอก ราคา: 2,000 บาท | 16 เม.ย 2567 09:52:53
    ขายผ้าห่ม ผ้าห่มสำลี คละสีคละลาย 75 บาท ผ้าห่มเด็ก ใช้กับรถได้
    No. 17156 ผู้ประกาศ: vpinterproduct ราคา: 75 บาท | 9 เม.ย 2567 09:24:04
    บางเพรียงรีสอร์ท บริการที่พักเปิดใหม่ย่านบางเพรียง สะอาด พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน
    No. 19625 ผู้ประกาศ: Anawin ราคา: 0 บาท | 11 เม.ย 2567 11:49:35
    เพชรรีสอร์ท บริการที่พัก24ชั่วโมงในสมุทรปราการ สะดวก สะอาด ปลอดภัย ฟรี WIFI ทุกห้อง
    No. 18828 ผู้ประกาศ: Anawin ราคา: 1,000 บาท | 11 เม.ย 2567 11:48:50
    ขายเต็นท์ราคาถูก เต็นท์ลูกเสือ เต็นท์นอนป่า081-8175244
    No. 9099 ผู้ประกาศ: vpinterproduct ราคา: 0 บาท | 9 เม.ย 2567 09:23:26