อาดิดาส พร้อมเผยโฉมใหม่เสื้อทีมเหย้า สโมสรฟุตบอลเชลซี ประจำปี 2015 และ 2016

อาดิดาส พร้อมเผยโฉมใหม่เสื้อทีมเหย้า สโมสรฟุตบอลเชลซี ประจำปี 2015 และ 2016
หมวดหมู่ประกาศ : กีฬา,อุปกรณ์กีฬา > เสื้อกีฬา,เสื้อทีมสโมสร
หมายเลขประกาศ : 9538
ความต้องการ : ขาย
สภาพสินค้า : ใหม่
รุ่น / ยี่ห้อ / โมเดล :
ราคา : 2,790 บาท
จำนวนผู้เข้าชม : 531 คน
เบอร์โทรติดต่อ : 0899294080
สถานะสินค้า : กำลังซื้อขาย
สถานะอายุสินค้า : ขออภัยค่ะ รายการประกาศนี้หมดอายุ
ป้ายชื่อ : Tag : : adidas, football, chelsea, shirt, sport
แจ้งประกาศไม่เหมาะสม   ส่งต่อให้เพื่อน   ติดต่อเจ้าของประกาศ
รูปภาพประกอบโฆษณา (คลิกที่ภาพเพื่อดูภาพขยาย)
อาดิดาส พร้อมเผยโฉมใหม่เสื้อทีมเหย้า สโมสรฟุตบอลเชลซี ประจำปี 2015 และ 2016
รายละเอียดการประกาศโฆษณา

อาดิดาส ผู้นำผลิตภัณฑ์กีฬาและไลฟ์สไตล์ระดับโลก ร่วมกับสโมสรฟุตบอลเชลซี พันธมิตรรู้ใจกันมายาวนานผู้รั้งตำแหน่งแชมป์พรีเมียร์ลีกในปัจจุบัน เผยโฉมชุดทีมเหย้าใหม่ประจำซีซั่น 2015/16

 

การออกแบบเสื้อทีมเหย้าใหม่เป็นส่วนหนึ่งของแคมเปญ If it’s not blue, it will be”ซึ่งเป็นแคมเปญใหม่ที่แสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นตั้งใจของผู้เล่นในทีมที่จะครองตำแหน่งแชมป์ในทุกสนามทั้งในบ้านและในยุโรป โดยผู้เล่นจะเปิดตัวและใส่เสื้อใหม่นี้ในช่วงแข่งทัวร์พรีซีซั่นที่อเมริกา ชิงชัยกับนิวยอร์ก เรด บูลส์ ในเมเจอร์ ลีก ซอกเกอร์ Major League Soccer – MLS ผู้ชนะจากยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก, สโมสรฟุตบอลบาร์เซโลนาแชมป์จากลีกเอิงของฝรั่งเศส และ สโมสรฟุตบอลปารีแซ็ง-แฌร์แม็ง และจะมีการประกาศอย่างเป็นทางการอีกครั้งในงานฟุตบอลตามโครงการฝึกสอนทักษะฟุตบอลระดับรากหญ้าหรือที่รู้จักกันในนาม Grass Roots ที่จะมีขึ้นในวันที่ 21 กรกฎาคมในย่านฮาเร็ม นครนิวยอร์ก

 

แคมเปญใหม่ที่สนุกสนานท้าทายนี้จะมีการปล่อยชุดภาพและวีดีโอ Vine รูปแบบเฉพาะตัว ที่จะมีผู้เล่นในทีมมากมายมาร่วมสร้างสีสัน ไม่ว่าจะเป็น เดียโก โกสตาจอห์น เทร์รีเอแดน อาซาร์ควน กวาดราโดออสการ์เซซาร์ อัซปีลีกูเอตาแกรี เคฮิลล์รูเบน ลอฟตัสชีก และเนมันยา มาติช ที่ทั้งหมดจะมาร่วมกันเปลี่ยนแปลงโลกรอบตัวให้แปลกตาไปจากเดิม อาทิ เดียโก โกสตาที่จะเสกชุดแฟนลูกหนังให้เปลี่ยนจากสีแดงเป็นน้ำเงินคราม หรือเซซาร์ อัซปีลีกูเอตาพร้อมใจกับเอแดน อาซาร์เปลี่ยนโฉมรถใหม่จากสีแดงเป็นน้ำเงินคราม เป็นต้น โดยซี่รี่ส์วีดีโอ Vine เหล่านี้จะถูกปล่อยออกตามช่องทางโซเชี่ยลของทั้งอาดิดาสและสโมสรฟุตบอลเชลซีตั้งแต่วันที่ 16 กรกฎาคมเป็นต้นไป และจะทยอยปล่อยออกมาเรื่อยๆตลอดช่วงที่ทางสโมสรฯเดินสายทัวร์ที่อเมริกา

 

การออกแบบเสื้อทีมเหย้านั้นยังคงรูปแบบดั้งเดิมที่สืบทอดกันมาช้านาน โดยได้รับแรงบันดาลใจจากองค์ประกอบมากมายของเสื้อคลาสสิคในช่วงยุคทศวรรษที่ 80 ซึ่งเป็นที่ชื่นชอบของเหล่าแฟนตัวจริง ตัวชุดมีขลิบขอบขาวและแดงที่ปกเสื้อ แขนเสื้อ กางเกง และถุงเท้า เป็นการใช้สีเพื่อรำลึกและสื่อให้เห็นถึงประวัติที่มาของชุดทีมประจำสโมสรแห่งนี้ ลายเส้นแนวตั้งสะท้อนให้เห็นถึงการเฉลิมฉลองประวัติอันยาวนานของเชลซีและเป็นการนำเสนอที่ทำต่อเนื่องมาจากรูปแบบของเสื้อในระดับตำนานทั้งหลายตลอดช่วง 30 ปีที่ผ่านมา

 

นอกเหนือไปจากรูปแบบหลักที่เป็นหัวใจของชุดแล้ว เสื้อทีมประจำซีซั่น 2015 และ 2016 นี้ยังได้เพิ่มเอกลักษณ์อย่างหนึ่งเพิ่มเข้าไป นั่นก็คือ การทอลายพิมพ์นิ้วมือของผู้เล่นลงไปที่ป้ายของเสื้อแต่ละตัวอีกด้วย ลายนิ้วมือถือเป็นอัตลักษณ์เฉพาะตัวของผู้เล่น ซึ่งถือเป็นเอกลักษณ์ที่ไม่มีใครเหมือน แนวคิดนี้เป็นของอาดิดาสที่ต้องการให้แฟนของสโมสรฯได้รู้สึกสนิทใกล้ชิดกับผู้เล่นของสโมสรฯได้มากขึ้น และเข้าถึงความเป็นสโมสรฟุตบอลเชลซีได้ดียิ่งขึ้น

 

เสื้อชุดใหม่นี้ใช้เทคโนโลยีเสริมประสิทธิภาพล่าสุดของอาดิดาสที่ออกแบบมาเพื่อให้ผู้เล่นมีความสบายและคล่องตัวมากยิ่งขึ้นในสนามแข่ง มีเทคโนโลยีระบายอากาศไคลมาคูลที่จะช่วยให้ผู้สวมใส่รู้สึกแห้งสบายด้วยวัสดุที่ให้อากาศถ่ายเทได้สะดวก เนื้อผ้าและการเย็บแบบพิเศษช่วยให้มีอิสรภาพในการเคลื่อนไหวมากขึ้น ใส่สบายขึ้นโดยไม่ลดทอนความยืดหยุ่นและความทนทานลงแม้แต่น้อย

 

แนวคิด If it’s not blue, it will be เป็นส่วนหนึ่งของแคมเปญ BeTheDifference จากอาดิดาส ที่ต้องการปฏิวัติวงการลูกหนังโดยการมอบมุมมองใหม่ให้กับคำว่า ฟุตบอล เพราะในการแข่งขันฟุตบอลนั้น ความได้เปรียบเพียงน้อยนิดจะเป็นตัวลิขิตชัยชนะของผู้เล่น ทักษะที่โดดเด่นเพียงอย่างเดียวหรือการตัดสินใจชั่วเสี้ยววินาทีสามารถจะนำทีมสู่ชัยชนะหรือความพ่ายแพ้ได้ทันที ทั้งหมดขึ้นอยู่กับว่าใครจะสร้างความแตกต่างได้ในสนามแข่ง ใครจะสร้างแนวทางสุดคาดเดา และใครจะสร้างแผนการเล่นได้แบบพับสนาม ใครจะเป็นผู้พลิกเกม ใครจะเป็นผู้คุมเกม สไตล์การเล่นและชัยชนะล่าสุดของเชลซีเป็นตัวอย่างที่สมบูรณ์แบบของแนวคิดที่กล่าวมา แสดงให้เห็นว่าวิธีการเล่นอย่างมีวินัยของทีมทั้งเมื่ออยู่ในด้านคุมเกมหรือด้านพลิกเกมสามารถนำชัยมาให้ทีมได้อย่างเป็นที่น่าจับตาในปี 2015

 

ชุดทีมเหย้าจะเริ่มออกวางจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 22 กรกฎาคม เป็นต้นไป ในราคา 2,790 บาท ที่ร้านอาดิดาสและตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการของสโมสรฟุตบอลเชลซี ร้านเครื่องกีฬาเฉพาะทาง รวมถึงผ่านช่องทางe-commerce พร้อมกันทั่วโลก

รายละเอียดเพิ่มเติมสินค้าและที่อยู่สินค้า
ชื่อ-นามสุกล : B Watson
เบอร์โทรศัพท์ : 0899294080
Fax :
ที่อยู่: silom bangrak
จังหวัด : กรุงเทพมหานคร
อีเมล์ : mary.merryy@hotmail.com
รหัสไปรษณีย์ : 10500
เว็บไซต์ที่เกี่ยวข้อง :
วันที่ลงประกาศ : 23 ก.ค 2558
วันที่สิ้นสุดประกาศ : 30 ก.ค 2558
แก้ไขประกาศล่าสุด : 0 543
เลื่อนประกาศล่าสุด : 23 ก.ค 2558 11:16:31
ข้อมูลเจ้าของประกาศ
ชื่อ-นามสุกล : B Watson
เพศ: หญิง
ที่อยู่ : silom bangrak
จังหวัด: กรุงเทพมหานคร
รหัสไปรษณีย์ : 10500
เบอร์โทรศัพท์มือถือ : 0899294080
เบอร์โทรศัพท์บ้าน :
อีเมล์ : mary.merryy@hotmail.com
สินค้าอื่นของผู้ประกาศ : ดูประกาศของสมาชิกท่านนี้ [3]
ประกาศที่เกี่ยวข้อง